BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG GẶP MẶT CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10
  Sáng 19-10,  Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức gặp mặt chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

  Dự buổi gặp mặt có, PGS.TS Trần Văn Thanh -  Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt, cùng các đồng chí trong Đảng ủy Bệnh viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị cùng các cán bộ, nhân viên y tế đại diện cho chị, em phụ nữ toàn Bệnh viện.

PGS.TS Trần Văn Thanh phát biểu và chúc mừng tại lễ gặp mặt

  Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Trần Văn Thanh chúc mừng các chị, em phụ nữ toàn Bệnh viện; đồng thời khẳng định hơn 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, với bề dày lịch sử và thành tựu của Bệnh viện Châm cứu Trung ương có những đóng góp quan trọng của các cán bộ, nhân viên y tế phụ nữ toàn Bệnh viện. Giám đốc Bệnh viện cũng mong muốn các chị, em phụ nữ Bệnh viện tiếp tục vững bước đi lên, nâng cao chất lượng hiệu quả phong trào thi đua và các công tác chuyên môn, để ngày càng khẳng định vị trí, vai trò trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân.

  Nhân dịp này, Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng các các chị em phụ nữ tại các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị trong toàn bệnh viện

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 






.