0
365 suất cơm tặng người bệnh tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Trưa 13/08/2024, Chùa Đại Giác – Bắc Ninh kết hợp cùng Công đoàn Y tế Việt Nam và Bệnh viện Châm cứu Trung ương trao tặng 365 suất cơm cho người bệnh đang điều trị tại các khoa/phòng/trung tâm/đơn vị Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Tham dự và chung tay phát cơm có Đại Đức Thích Thanh Đức - Trụ trì chùa Đại Giác - Bắc Ninh; PGS.TS Trần Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Ths.BSCKII Nguyễn Thị Hồng Liên – Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cùng các thành viên Ban chấp hành Công đoàn và một số phật tử tình nguyện.
Nhân dịp chương trình phát cơm diễn ra trong tháng Vu Lan báo hiếu, Đại Đức Thích Thanh Đức cùng các tăng ni cũng đã ôn lại truyền thống "uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, báo hiếu tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Qua chương trình, nhà chùa cũng chia sẻ với bệnh nhân những khó khăn, vất vả mà người bệnh/người nhà người bệnh đang phải trải qua.
Người bệnh có mặt từ rất sớm xếp hàng ngay ngắn, chờ đợi để nhận suất cơm, mặc dù thời tiết Hà Nội nắng nóng nhưng ai cũng vui vẻ hoan hỉ.
365 suất cơm dinh dưỡng là món quà mà nhà chùa đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, được Khoa Dinh dưỡng- Bệnh viện Châm cứu Trung ương kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người bệnh và người nhà. Hi vọng với tấm lòng chân ái và sự nhiệt tình của các thành viên, chương trình có thể lan tỏa yêu thương, ấm áp và động viện tinh thần người bệnh mạnh mẽ hơn trong quá trình điều trị.

 

.