Hoạt động từ thiện tại bệnh viện Châm cứu Trung ương

– Đã thành thông lệ hơn 30 năm qua, Bệnh viện Châm cứu trung ương luôn là một địa chỉ từ thiện với các bệnh nhân nghèo. Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đứng đầu là Thầy Thuốc ưu tú PGS. TS Nghiêm Hữu Thành – Giám đốc bệnh viện đã cùng các nhà hảo tâm tổ chức trao quà tết cho các bệnh nhân viêm não, tự kỷ, bại não liệt thần kinh VII ngoại biên…. Đang điều trị tại khoa Nhi bệnh viện, các nhà hảo tâm đã trao tặng trực tiếp hàng trăm xuất quà cho hàng trăm bệnh nhi ở khắp các tỉnh thành trong cả nước từ Điện biên, Lai châu, Sơn la, Nghệ An Quảng Bình, Hà Tĩnh, Kon tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Kiên Giang, Bến tre… Với mỗi xuất quà trị giá 400.000đ / xuất bao gồm: bánh kẹo, quần áo, sách tranh.  Các món quà mang đầy tình thương yêu chia xẻ của các nhà hảo tâm đặc biệt cùng tấm lòng yêu thương của hơn 400 Thầy thuốc bao gồm (GS, PGS, TS, ThS, BS đang làm việc tại -Bệnh viện Châm cứu Trung ương) hàng ngày trực tiếp điều trị, chăm sóc cho 200- 300 cháu bị các bệnh nan y, bại não, tự kỷ, với lòng yêu thương, chia sẻ, chăm sóc tận tình của các thầy thuốc của bệnh viện đã làm vơi đi bao nỗi niềm bất hạnh của hơn 8000 bệnh nhân nhi đến điều trị tại bệnh viện Châm cứu Trung ương.

– Bệnh nhân nhi và gia đình các cháu đến từ những vùng miền khác nhau trên Tổ Quốc Việt Nam đã và đang chung một mái nhà đó là Bệnh viện Châm cứu Trung ương, các cháu đã yêu mến gọi tên “Bệnh viện châm cứu trung ương –  Cái nôi của bệnh nhi nghèo nhất là các trẻ tự kỷ, bại não”.

– Nhân dịp này Bệnh viện Châm cứu Trung ương xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và tri ân các Nhà hảo tâm đã thường xuyên trực tiếp trao tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện:

1/ Tạp chí thực phẩm chức năng

2/ Công ty cổ phần quốc tế IMC

3/ Chùa Hưng Khánh

4/ Nhóm từ thiện “Ngọn nến xanh”

5/ Tổ chức từ thiện Minh tuệ

6/ Tạp chí Mẹ và Bé

7/ Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam

8/ Trung tâm nghệ thuật “Hoa trạng nguyên”

9/ Tập đoàn Thành công Việt Nam

10/ Chùa Tản viên – Ba Vì – Hà Nội

.